Tin Tức

Dịch vụ làm hộ chiếu (passport) nhanh tại Vũng Tàu

Cập nhật lúc: 2024-04-02 10:23:29 16833

Những người đang sinh sống vĩnh viễn hoặc tạm thời ở Vũng Tàu và đang có nhu cầu làm hộ chiếu nhanh tại Vũng Tàu thì hãy đến Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an TP. Còn riêng đối với những người nước ngoài thực hiện các thủ tục xin cấp thị thực, gia hạn thị thực, tạm trú, thay đổi tạm trú...

dich-vu-lam-ho-chieu-nhanh-gia-redich-vu-lam-ho-chieu-nhanh-gia-redich-vu-lam-ho-chieu-nhanh-gia-redich-vu-lam-ho-chieu-nhanh-gia-re

>>> Tìm hiểu thêm:

Các bước để làm hộ chiếu tại Vũng Tàu

  • Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ theo quy định của pháp luật.
  • Bước 2: Nộp hồ sơ cấp hộ chiếu tại Phòng quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, tiếp nhận và trả kết quả.
  • Bước 3: Nhận hộ chiếu tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Phòng quản lý xuất nhập cảnh Công an thành phố Vũng Tàu.

Các bước để làm hộ chiếu

Những cách để nộp hồ sơ làm hộ chiếu

Nộp đơn trực tiếp

  • Bản khai này không được xác nhận của Công an huyện, quận, thị xã nơi người đó thường trú hoặc tạm trú. Khi nộp đơn, bạn phải xuất trình giấy tờ tùy thân hợp lệ để xác minh.
  • Đặc biệt đối với trường hợp tạm trú thì khi nộp hồ sơ cần xuất trình sổ tạm trú.

Ủy quyền cho cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp có tư cách pháp nhân nộp tài liệu

  • Người ủy thác điền và ký vào Đơn đề nghị cấp, đổi hộ chiếu theo mẫu quy định, có dán ảnh và được người phụ trách của cơ quan, tổ chức ủy thác xác nhận.
  • Cơ quan, tổ chức được ủy thác có văn bản gửi cơ quan Công an cấp tỉnh đề nghị xử lý. Trường hợp đề nghị tái định cư cho nhiều người thì phải kèm theo danh sách khách hàng và có chữ ký, đóng dấu của người phụ trách cơ quan, tổ chức nhận ủy thác.
  • Cán bộ, nhân viên của cơ quan, tổ chức ủy thác phải xuất trình giấy giới thiệu của cơ quan, tổ chức và các giấy tờ chứng minh nhân dân còn giá trị sử dụng do cơ quan, tổ chức ủy thác sử dụng khi nộp hồ sơ cấp, đổi hộ chiếu của người đề nghị cấp, đổi hộ chiếu để xác minh, đối chiếu.

Nhân viên xuất nhập cảnh nhận hồ sơ và kiểm tra tính pháp lý cũng như nội dung của hồ sơ

  • Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ thì người nộp phí được cấp Biên lai thu phí và nộp phí cho nhân viên thu phí. Nhân viên thu phí thu tiền, lập biên lai, giao biên lai và biên lai cho người nộp hồ sơ.
  • Nếu hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ, cán bộ tiếp nhận sẽ kịp thời hướng dẫn người nộp hồ sơ bổ sung.

Thời gian nhận hồ sơ của Phòng Quản lý xuất nhập cảnh

Từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần (ngày lễ).

Hồ sơ làm hộ chiếu cho người trên 14 tuổi

  • 01 Tờ khai hải quan mẫu X01
  • 02 ảnh mới chụp, cỡ 4cm x 6cm, chụp rõ mặt, đầu hói, không đeo kính màu, phông nền trắng.

Hồ sơ làm hộ chiếu cho trẻ em dưới 14 tuổi

  • Đơn xin cấp hộ chiếu theo mẫu X01 phải có xác nhận của Công an xã, thị trấn nơi trẻ em thường trú hoặc tạm trú, có giáp ảnh.
  • Trường hợp cấp riêng hộ chiếu cần nộp bản sao giấy khai sinh (nếu là bản sao thì xuất trình bản chính để đối chiếu) và 02 ảnh 4cm x 6cm. Bản khai do người đại diện của cả cha và mẹ khai; trường hợp không có mẹ hoặc cha thì mẹ, cha nuôi hoặc người giám hộ (cung cấp giấy tờ chứng minh là mẹ, cha nuôi hoặc người giám hộ hợp pháp) khai và ký thay Nhân danh anh ây.
  • Trường hợp trẻ em dưới 9 tuổi xin cấp chung hộ chiếu với cha mẹ thì nộp bản sao giấy khai sinh (nếu là bản sao thì xuất trình bản chính để đối chiếu) và 02 ảnh 3cm x 4cm.

Thông tin quan trọng cần lưu ý

Số lượng hồ sơ: 01 (một) bộ.
Thời hạn giải quyết: 8 ngày làm việc (tính từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ).
Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: Cục quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
Kết quả thủ tục hành chính: Hộ chiếu phổ thông.
Lệ phí (nếu có): 200.000đ/01 hộ chiếu.
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu có): tờ khai (mẫu X01).
Yêu cầu, điều kiện (nếu có) để thực hiện thủ tục hành chính: Không thuộc quy định của Nghị định số 136/2007/NĐ-CP ngày 17 tháng 8 năm 2007 của Việt Nam đối với trường hợp xuất cảnh, nhập cảnh Việt Nam không có giấy tờ hợp lệ theo quy định của Chính phủ về xuất nhập cảnh công dân Việt Nam.

Dịch Vụ Làm Hộ Chiếu Nhanh Tại Vũng Tàu

Có nhiều trường hợp muốn xuất trình nhanh hộ chiếu để phục vụ mục đích cá nhân. Nhưng nếu bạn tự làm. Trong quá trình chuẩn bị và nộp hồ sơ, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Có một đội ngũ tài năng chất lượng cao và nhiều năm kinh nghiệm. Tô Châu Đông Á luôn mang đến cho ban dịch vụ làm hộ chiếu nhanh Vũng Tàu trong mọi tình huống và luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn nhiệt tình 24/7 và tư vấn miễn phí..

Nhận hộ chiếu nhanh chóng trong vòng 1 giờ cho tất cả các vùng miền tại Việt Nam. Theo yêu cầu và mong muốn của khách hàng, chúng tôi có thể làm hộ chiếu nhanh cho quý khách trong vòng 2 ngày.

Đồng thời, nếu sử dụng dịch vụ làm hộ chiếu cấp tốc Vũng Tàu, bạn sẽ nhận được lợi ích về thời gian và cam kết với một phần nhỏ chi phí:

  • Thời gian xử lý và nhận hộ chiếu nhanh chóng, tiết kiệm chi phí

  • Hướng dẫn soạn thảo và xử lý hồ sơ nhanh chóng, chính xác theo từng trường hợp

  • Kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xuất nhập cảnh. Chuyên về hộ chiếu, thị thực, gia hạn thị thực, giấy phép lao động và hơn thế nữa. Ngay cả đối với trường hợp khẩn cấp hoặc vấn đề quốc tịch.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết. Chúng tôi chuyên dịch vụ làm hộ chiếu nhanh tại Vũng Tàu và toàn quốc. Có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

TÔ CHÂU ĐÔNG Á GROUP

  • Địa chỉ: Số 15 đường Trường Chinh - Phường Phước Trung - TP Bà Rịa - Tỉnh BRVT
  • Hotline: 090 678 3533 - 090 668 3533 - 0937 345 533 - 0938 072 533
  • Email: [email protected]

 


Dịch vụ khác

Đội ngũ hỗ trợ

icon hỗ trợ
Hà Nội
0962 444 877
icon hỗ trợ
Hà Nội
0962 444 800
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
0948 587 785
icon hỗ trợ
Hà Nội
0964 998 533
icon hỗ trợ
Hồ Chí Minh
090 678 2533
icon hỗ trợ
Đà Nẵng
0937 345 533
icon hỗ trợ
Hà Nội
0973 411 770
icon hỗ trợ
Hồ Chí Minh
090 668 3533
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
090 678 3533
icon hỗ trợ
Hà Nội
0938 072 533
icon hỗ trợ
Đà Nẵng
0944 757 998